หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2557

10 sao trẻ hứa hẹn gây bất ngờ ở World Cup

Dưới đây là danh sách 10 sao trẻ hứa hẹn sẽ làm nên những bất ngờ trong mùa World Cup 2014. Hãy xem những cái tên đó là ai bạn nhé!
1. Julian Draxler đội tuyển Đức
 Julian Draxler đội tuyển Đức
 Julian Draxler đội tuyển Đức
Khi mới 17 tuổi 117 ngày, Julian Draxler trở thành cầu thủ trẻ thứ 4 phục vụ ở Bundesliga. 3 mùa giải gần đây nhất, Julian Draxler được đánh giá rất tốt nên được bầu làm trụ cột của Schalke. Với những gì đã thể hiện, Julian Draxler xứng đáng được huấn luyện viên Joachim Loew gọi lên dự World Cup 2014.
2. Paul Pogba đội tuyển Pháp
Paul Pogba có cơ hội thi đấu nhiều hơn sau khi chia tay M.U. Nhờ sự nỗ lực và phong độ, Paul Pogba có được danh hiệu là 1 trong những tiền vệ trẻ tài năng nhất ở châu Âu.
3. Ross Barkley đội tuyển Anh
Ross Barkley đội tuyển Anh
Ross Barkley đội tuyển Anh
Trong màu áo của câu lạc bộ chủ sân Goodison, Ross Barkley đã chơi rất ấn tượng tại Ngoại hạng Anh mùa vừa qua. Nhờ vậy, Ross Barkley nhận được sự tin tưởng của huấn luyện viên đội tuyển Anh - ông Hodgson. Tuy nhiên, ở độ tuổi 20, chơi World Cup có thể sẽ là áp lực rất lớn đối với Ross Barkley.
4. Kevin de Bruyne đội tuyển Bỉ
Kevin de Bruyne đã chia tay Chelsea vì không được ra sân. Chuyển sang thi đấu cho câu lạc bộ Wolfsburg, Kevin de Bruyne có nhiều cơ hội hơn. Qua đó, Kevin de Bruyne được đánh giá tốt và sẽ lên đường dự World Cup 2014.
5. James Rodriguez đội tuyển Colombia
Mùa giải 2013 – 2014, James Rodriguez khoác áo Monaco và chứng tỏ rất tốt năng lực của mình. James Rodriguez sở hữu riêng cho mình 10 bàn thắng và 12 pha kiến tạo sau tổng cộng 33 trận tại giải Ligue 1. James Rodriguez hứa hẹn sẽ mang đến những bùng nổ tại World Cup 2014.
6. Bernard đội tuyển Brazil
Bernard đội tuyển Brazil
Bernard đội tuyển Brazil
Bernard đến Shakhtar Donetsk vào mùa hè chuyển nhượng năm 2013. Sau đó vào mùa giải 2013 - 2014, Bernard đã phần nào đó giúp cho câu lạc bộ Shakhtar Donetsk lên ngôi vô địch ở giải quốc nội.
7. Aleksandr Kokorin đội tuyển Nga
Khi mới 17 tuổi 199 ngày, Aleksandr Kokorin trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho câu lạc bộ Dynamo Moscow. Aleksandr Kokorin trong mùa giải vừa qua có 10 lần lập công cho câu lạc bộ mà anh đang thi đấu.
8. Jasper Cillessen đội tuyển Hà Lan
Jasper Cillessen đã trình diễn vô cùng ấn tượng ở mùa giải vừa qua trong màu áo nhà vô địch quốc gia Hà Lan. Nhờ vậy, huấn luyện viên Van Gaal đã lập tức triệu tập Jasper Cillessen vào danh sách dự World Cup năm 2014.
9. Aron Johannsson đội tuyển Mỹ
Aron Johannsson trong màu áo câu lạc bộ AZ đã sở hữu 17 lần lập công sau tổng cộng 32 trận tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Đây là thành tích rất đáng tán dương và khen ngợi của Aron Johannsson. Qua những gì đã thể hiện, Aron Johannsson được triệu tập tham dự World Cup 2014. Có lẽ Aron Johannsson chính là ngôi sao trẻ đang được chú ý hàng đầu của của đội tuyển Mỹ. Tất nhiên ở độ tuổi này Aron Johannsson cần phải hết sức nỗ lực. Cậu ấy còn quá trẻ vì thế một lần đến World Cup không là gì, còn rất nhiều cơ hội đang chờ phía trước, chỉ cần cậu ấy luôn giữ thái độ cầu tiến là được.
10. Mateo Kovacic đội tuyển Croatia
Vào tháng 1 năm 2013, tiền vệ người Croatia - Mateo Kovacic bắt đầu thi đấu cho câu lạc bộ Inter. Dù chỉ mới 18 tuổi nhưng Inter vẫn phải bỏ ra 13 triệu bảng mới có được Mateo Kovacic. Trong mùa giải vừa qua, số lần ra sân của Mateo Kovacic cũng khá ấn tượng, cậu ấy có tổng cộng 32/38 lần ra sân thi đấu. Ở World Cup 2014, Mateo Kovacic cũng là một trong những cầu thủ trẻ được chờ đợi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น