หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Cách chơi Errol thế nào để phát huy tối đa sức mạnh?

Tướng lĩnh Errol chỉ trong Liên quân Mobile là 1 trong nam thần lãnh đạm, mạnh khỏe cùng khả năng công kích kẻ thù xuất thần khi xảy ra giao tranh. đây là một vị tướng không dễ chơi, yêu cầu game thủ cần có kỹ năng cao. Do đó, để phát huy toàn cục tiềm năng của vị tướng này, bạn phải tìm hiểu chi tiết về những giải pháp cũng giống lối chơi hài hòa và hợp lý theo từng thời đoạn chỉ trong trò chơi.

Trong mùa 14, Errol vẫn chính là chọn lựa số 1 dành cho những người chơi muốn thử cảm hứng mới mẻ, chinh phục. mặc dù vậy, khi cầm Errol đi giao tranh, yêu cầu game thủ phải có tương đối nhiều kĩ năng, biết cách thức lên đồ cùng cần dùng chiêu thức đúng khi, điều này có lẽ khiến các game thủ mới gặp mặt rất nhiều khó nhọc. Vậy khi thiết lập Errol, họ nên làm những gì để phát huy cục bộ nguồn sức khỏe tiềm ẩn của vị tướng này? Mời Các bạn tham khảo bài viết.
Errol là một đối phương đáng gờm trong Liên quân Mobile
Errol là một đối phương đáng gờm trong Liên quân Mobile
Bảng ngọc cho Errol

Errol là sát thủ/đấu sĩ vì vậy cho nên bảng ngọc dành riêng cho vị tướng này thường sẽ chủ yếu vào xuyên giáo và công vật lý. Nhưng để gia tăng tính cơ động cho các trường hợp cần phải thoát khỏi những cuộc giao tranh hoặc khi bị địch thủ truy đuổi thì bạn có thể bổ sung thêm tốc chạy cùng tốc đánh cho Errol.

Chỉ dẫn lên kĩ năng cho Errol

Tay ác ma: đấy là đòn đánh thường, nếu trúng đối thủ thì Errol rồi sẽ đạt thêm 1 điểm Quỷ trảo với nhiều nhất là 5 điểm. Mỗi điểm Quỷ trảo để giúp tướng nhận thấy 2% tốc chạy với 12% tốc đánh, cùng theo với 6% hút máu, nhưng đồng thời sẽ ảnh hưởng giảm đi 6% vật lý cùng kháng phép. trong vòng cuộc chơi, quỷ trảo sẽ kéo dãn trong khoảng thời gian là 5 giây. Dường như, đối với mỗi 3 lần cần đến công thường tay phải sẽ được đổi khác thành tay ác kinh dị Đột kích, gây ra 150% sát thương vật lý.

Tay lưỡi liềm: tướng lĩnh Errol nhanh lướt về phía trước cùng vung ra lưỡi liềm quét ngang đối phương gây nên sát thương vật lý. Nếu trong thời gian lướt trúng đối thủ rồi sẽ khiến cho địch thủ cần phải định thân 0,5 giây, giảm 30% gồi chiêu cùng đc hồi 6% con số máu bị mất.

Tay đại đao: tay phải của tướng Errol biến thành thanh đại đao cùng kế tiếp chém xuống tất cả đối thủ trên đường thẳng gây nên các sát thương vật lý và khiến đối phương làm chậm 80% trong khoảng thời gian 1 giây. Nếu trúng tướng địch thủ thì bạn dạng thân Errol cũng rất được hồi 12% số lượng máu bị mất. Đồng thời, nếu như bạn đang đẩy điểm quỷ trảo thì rồi sẽ làm yếu toàn cục điểm để gây nên lực sát thương nhân đôi, đánh bay địch thủ cùng hút máu gấp hai.

Mắt ma: Tướng kẻ thù Errol phóng lên trên không trung và bất tử trong 2 giây, suốt trong quãng thời này, vị tướng Errol hình như hòa bình chọn điểm rơi xuống của chính mình. Khi chấm dứt, Errol nhanh hóa thành một vòng xoáy cùng xuyên thủng mặt đất, gây ra sát thương vật lý lên kẻ địch và hất tung chúng trong 0.75 giây. Trong khi, cứ mỗi 0,5 giây khi đối phương nằm trên phạm vi mà Errol rơi xuống sẽ cần phải chịu thêm sát thương vật lý. Mỗi lần trúng địch thủ sẽ được tích 1 điểm quỷ trảo với suy giảm giáp của địch trong thời gian 5 giây.
Errol bật từ trên xuống và công kích đối thủ bất thần trên diện lớn
Hướng dẫn đấu Errol

Chỉ trong giai đoạn đầu trò chơi

Khi vừa tham dự cuộc chiến thì chớ nên dâng lên quá cao, tốt công kích sang lãnh thổ của kẻ địch, thay vào chỗ này bạn nên đi dọn bộ đội với ăn chim ánh sáng để tiện lợi phát hiện địch thủ.

Đối với full bộ dồn damage của Errol: cần đến chiêu 1 để nhanh áp sát đối thủ cùng tích đầy đủ đc 5 điểm nội tại > chiêu 2 gây nên các sát thương. nếu mà chưa có chiêu cuối thì bạn đừng nên quá háo chiến hạ vì sẽ dễ bị rừng của đội nhóm địch thủ tiêu diệt.
Ở thời đoạn đầu Game, Errol nên tăng lượng vàng cho chính mình với chờ đón thời cơ thay vì công kích địch.
Trong giai đoạn giữa Game

Khi mùa giải 14 đc nổ ra thì chiêu 2 của tướng Errol đã được cải thiện, hồi nhanh lẹ hơn với bạn chỉ với mất từ 2,3 giây để có thể hồi chiêu, do đó gamer gần như dường như đc sử dụng phương pháp này dồn dập, rất có lợi khi đang cần phải giao tranh quyết liệt cùng đối thủ.

Nếu chiêu cuối mắt kinh dị đã xuất hiện thì Errol gần như đã toàn năng, có thể lật kèo thuận tiện cùng kẻ thù trong những cuộc giao tranh phụ thuộc khả năng cơ động hoặc là sử dụng chiêu thức này thoát khỏi các cuộc giao tranh khi bị thất thế.

Vì chiêu cuối của Errol có vẻ gây nên sát thương diện lớn nên bạn nên kích hoạt khi đang đứng phía bên trong bụi, kế tiếp khi địch thủ ra mắt thì xác định tình huống, nếu đủ khả năng tấn công thì nhanh bay lên bên trên cùng áp từ trên cao xuống để gây nên sự bất thần cho kẻ địch của chính mình, giúp đỡ bạn đè bẹp được đối thủ dễ dãi.

Trên đây là một số hướng dẫn bước đầu của chúng tôi về cách chơi Errol trong mùa giải 14 của Liên quân di động. Chúc nhiều loại Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น