หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

Bí kíp tinh chỉnh Baldum ở phần phụ trợ chỉ trong Liên quân mùa 10

Baldum là 1 trong những cái tên rất không còn xa lạ tại vị trí bổ trợ của những gamer Liên quân. Lý Do anh chàng có phần cộc cằn này lại hấp dẫn người chơi đến vậy? Lý Do là vì Baldum và đúng là vị trí hỗ trợ nhưng anh chàng lại cai quản cuộc chiến rất tốt.

Baldum sẵn sàng che chắn cho Xạ thủ với các bạn bè khác chiến tranh mà hoàn toàn không sợ bất cứ sự uy hiếp nào từ phía đối phương. Hình như Baldum cũng đều có thể mở giao tranh cùng kết thúc giao tranh bằng những cú nhấc tung với ném địch cận chiến về phía anh em sát thương mạnh của đội hình mình để kết liễu.

Hãy cùng nhau tìm hiểu phương pháp điều khiển Baldum hot nhất cùng cũng tối ưu hóa nhất chỉ trong Liên quân mùa giải trong năm này nhé!

Bí kíp nâng cao khả năng tốt nhất cho Baldum

So với Baldum phương thức nâng cao kĩ năng rồi sẽ “dị” hơn thông thường một chút để phát huy được tối đa sức mạnh cho chàng trai.

Gamer đừng vội nâng cấp bộ năng lực Địa chấn như trước đây mà phải ưu ái đòn Vật tổ vô tất trước. Có Vật tổ vô tất Baldum rồi sẽ thuận tiện tiếp cận và bất thần khống chế đối thủ bằng đòn hất tung về phía đồng đội để đội nhóm mình ăn mạng. Vật tổ vô tất cần nâng cấp ở những cấp bậc số 1-3-5-7-9 cùng 10. Đây sẽ là khả năng được lên max thứ nhất của Baldum.
Gamer cần phải ưu tiên nâng cấp đòn Vật tổ vô tất trước tiên khi tăng cấp
Gamer cần phải ưu tiên nâng cấp đòn Vật tổ vô tất trước tiên khi tăng cấp
Sang cấp độ 2 bạn cần phải trở về nâng cao Địa chấn. Đây sẽ là phương án tạo sát thương lên đối thủ chủ lực của Baldum. những pha giao tranh nổ ra vào level 2 rất cần sự suport từ tài năng này. Địa chấn đc chấm dứt max trải qua các cấp độ 2-6-11-13-14-15.

Chung cuộc là khả năng Địa giảm mạnh khủng khiếp của Baldum. anh chàng này rất cần phải nâng cấp Địa giam vào cấp độ 4-8-12.

Cách chơi Baldum ở trong phần giúp

Đầu màn

Về cơ bản thì Baldum là tướng bổ trợ chuyên đỡ đòn cho các bằng hữu trong vòng đội hình nên nghĩa vụ nên ghi nhớ số 1 mà chàng trai này cần ngừng là trợ lực cho Xạ thủ ép quân nhân. ngay trong lúc đối thủ cần rút về trụ thì Baldum cần tranh thủ đè bẹp Chim thám thính để Xạ thủ bên mình không rơi vào tầm nhìn của địch.

Ngoài ra người chơi cũng nên tranh thủ canh bản đồ giúp đỡ Rừng để bảo an bùa lợi cùng tài nguyên của đội nhóm mình. nhiều lúc chúng ta có thể chuyển sang phụ trợ vị trí Rừng trong các pha giao tranh chặn đường di chuyển của kẻ thù nhé.
Baldum có vẻ canh map cùng giúp vị trí Rừng trong thời gian đầu Game
Baldum có vẻ canh map cùng giúp vị trí Rừng trong thời gian đầu Game
Giữa ván

Càng mô tả giỏi về đầu round thì Baldum càng dễ thành bé mồi của Rừng team đối thủ vào thời điểm này. người chơi hãy canh chừng nhiều loại những bụi cỏ bao quanh rồi bảo kê cho Xạ thủ của chính mình đẩy đường cao chứ đừng vội vàng giao tranh ngay.

Bạn cùng Xạ thủ buộc phải kết hợp rất là kết hợp ăn ý thời đặc điểm đó vì Rồng đã ra mặt. cần ăn Rồng thật chóng vánh để cả nhóm bổ ích thể ép bộ đội với đẩy trụ tạo thế mạnh win về cuối.

Cuối ải

Về cuối ván Baldum chắc là không nhất thiết phải đi với Xạ thủ. bất cứ khi nào đồng đội phải bổ trợ thì Baldum hãy nhanh chóng xuất hiện cùng giúp đỡ.

Việc của Baldum không chỉ solo thuần là đỡ đòn mà gamer phải giữ vị trí tiên phong nhiều hơn. bình thường để kết liễu kẻ thù người chơi cần phải đừng chậm tay hất tung chúng trước và ném chúng về phía bằng hữu sát thương mạnh của đội nhóm mình. nhiều lúc cả team có giành được thế mạnh chỉ trong giao tranh hay là không hoàn toàn phụ thuộc các cú ném mở đầu này của mình.
Baldum cần phải tích cực mở giao tranh để xong xuôi trận chiến giữa những phút thi đấu rốt cục
Baldum cần phải tích cực mở giao tranh để xong xuôi trận chiến giữa những phút thi đấu rốt cục
Nếu bạn bè cần phải biến về nhà sở hữu đồ thì Baldum hãy tích cực bám đường, không để ra mắt lỗ hổng ở trong phòng thủ.

Những kẻ thù đáng gờm nhất của Baldum

Con tướng nào cũng có các cái tên chế ngự đc sức khỏe, Baldum của khách hàng cũng không ngoại lệ. Baldum thường nên tránh giao đấu với Aleister cùng Chaugnar. Chúng đều phải có năng lực khống chế với làm chậm rất mạnh bạo làm cho Baldum không dễ dàng tiếp cận cũng giống mở giao tranh.

Nếu gặp mặt buộc phải chúng bạn cần phải sáng suốt né đòn thật tốt thì bắt đầu có cơ hội bảo vệ cho Xạ thủ đi cùng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น