หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Fortnite: ức chế Vô Cực Thanos cùng phương pháp để có được nó

Trong một bản cập nhật của chính mình, Fortnite đã bắt tay với nhà phân phối phim The Avengers để đưa chiếc bao tay Vô Cực của nhân vật “đại ác” Thanos vào trong Game.

“Đồ sát” vũ trụ phim Marvel chưa đầy đủ, Thanos nay lại muốn lấn sân sang hành tinh Game chăng?

Cùng Khả năng cảm xúc đc hóa thân Thanos với cài cho mình một cái găng tay Vô Cực “hàng xịn” nhé gamer.

Sau đây là một vài Trải Nghiệm để giống như sở hữu căng thẳng Vô Cực trong Fortnite mà chúng tôi đã nghiên cứu và phân tích tìm hiểu với đúc Kết luận cho bạn.

Cùng lên đường tra cứu bít tất tay Vô Cực nào Cả nhà ơi! còn điều gì chất chiến hơn việc sở hữu vật phẩm là sản phẩm gây bão trong vòng làng xả stress địa cầu suốt 2 năm trở lại đây đúng không nào!
Ức chế vô cực rơi xuống từ bên trên trời, trong vòng một thiên hướng thạch “ngoài trái đất”
Ức chế vô cực rơi xuống từ bên trên trời, trong vòng một thiên hướng thạch “ngoài trái đất”
Găng tay Thanos thường ra mắt tại vị trí nào trên maps Fortnite?

Về triết lý, ức chế vô cực của Thanos rồi sẽ rơi xuống map theo một thiên hướng thạch. vì vậy vị trí nó ra mắt rồi sẽ cần là ngẫu nhiên.

Tuy vậy, theo Trải Nghiệm của những gamer trên toàn thế giới, phẩm vật này sẽ luôn rơi xuống khoanh vùng nằm bên trong vòng bo chung cuộc của cuộc chiến.

Vì vậy nếu cài đặt các vật phẩm như Sugar Crash, Wings of Valor, bạn có thể dễ ợt tiếp cận khu vực "khả nghi" để tìm kiếm. dĩ nhiên là "trâu chậm uống nước đục", không tồn tại gì đảm bảo an toàn người chơi là người chơi trước tiên tra cứu bắt gặp. chính vì thế hãy nhanh chân nhé.

Bao tay Thanos rồi sẽ rơi xuống từ thời điểm nào?

Theo ghi nhận, thiên thạch chứa ức chế Thanos thường rơi xuống maps Game ở vào thời điểm sau thời điểm cuộc chiến trôi qua được 2 phút. chính vì như vậy hãy để ý mốc thời gian này với chăm chỉ quan sát bầu trời nhé.

Thực tế nhân tố may rủi cũng góp nhiều vào việc người chơi có sở hữu được nó hay là không. màu đỏ lộc may thì găng Thanos sẽ rơi ngay sát bên cạnh gamer, chạy vài bước chân là tới. Rủi thì nó rồi sẽ rơi bí kíp xa cả cây số.

Bây giờ bạn sẽ buộc phải tự...đấu tranh tâm lí để ra quyết định. Rời khỏi vị trí của chính bản thân mình để đi săn áp lực là các bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị kẻ địch đè bẹp, Hình như chưa chắc tới điểm đến nó đã còn ở đó.
Buộc phải cẩn thận, luôn có bao ngời đấu khác đang cùng mục đích săn áp lực Vô Cực giống gamer
Buộc phải cẩn thận, luôn có bao ngời đấu khác đang cùng mục đích săn áp lực Vô Cực giống gamer
Xác định rõ mục đích trước mắt với mục tiêu tối thượng

Nói như thế là bởi vì, đồng ý rằng mục tiêu "tối thượng" của bản thân là giành đc chiếc bức xúc, tuy thế mục đích "trước mắt" là quan trọng hơn, nếu bạn muốn có cơ hội tiến hành mục đích tối thượng. Đó chính là 2 mục tiêu: sống sót và đè bẹp các đối thủ cạnh tranh.

Vượt qua là điều đương nhiên dễ biết rõ. Như nói ở bên trên, việc vội vã dịch chuyển tới chỗ đứng thiên thạch rơi vô tình có vẻ khiến cho game thủ trở thành mục tiêu cho những kẻ đứng ngoài cuộc đấu tuy thế tận dụng thời cơ để "săn mạng".

Bên cạnh đó, cần ghi nhớ hơn thế nữa là sự việc bạn phải để ý đc các đối thủ cũng đang có mục tiêu như mình cùng tìm mật tịch phòng, đè bẹp bọn họ bằng mọi giá.

Không chỉ là phòng bị bằng súng đạn, nhớ là rằng chúng ta cũng có thể cần đến tool kiến thiết nhé. đôi lúc một số trong những vật cản của mình đề ra có khả năng khiến đối thủ mất time sinh tồn và bỏ qua thời cơ “tranh găng” đó.
Đổi thân thành Thanos là một trong cảm xúc gian truân quên
Đổi thân thành Thanos là một trong cảm xúc gian truân quên
Chiếm được bao tay, trở thành Thanos...rồi sao?

Sau thời điểm đã thu được stress vô cực, bạn sẽ có vẻ biến thành Thanos "đẹp trai" không kém gì trong vòng phim. lúc này tất nhiên bạn không thể là 1 trong kẻ phàm, máu tăng lên lên 700 còn giáp siêu dày tới 300. không chỉ có vậy, không hổ danh một vị thần hủy diệt, Thanos còn giống như tự hồi giáp cho chính bản thân sau mỗi lần tiêu diệt một địch khác.

Nhưng nói đi thì cũng cần nói giống, việc "hóa thần" cũng trở nên kéo theo rất nhiều rủi ro cho bạn. trước tiên, để cân bằng và sức khỏe quá khủng của Thanos, Game tước đi của bản thân bản lĩnh hồi máu nhờ vật phẩm. tiếp sau nữa, hãy nhờ rằng là người chơi vừa chiếm đc thứ mà hầu như hầu như người chơi đều thèm muốn. vì vậy bỗng chốc gamer bị biến thành kẻ "đại gian ác" mà ai cũng ghét.

Không những bị săn đón khắp map, ngay tại thời điểm hóa thành Thanos, người chơi còn có nguy cơ tiềm ẩn bị...tiêu diệt ngay bởi bản lĩnh cao là sẽ có được hàng chục mũi súng khác đang chĩa vào bạn lúc đó.

Bên trên đây là các Trải Nghiệm game thủ cần biết về việc tìm kiếm áp lực vô cực với hóa Thanos chỉ trong Fortnite. hi vọng nó sẽ giúp đỡ ích cho bạn!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น