หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2559

Draxler: vũ khí bí mật của Đội tuyển Đức

Sau 3 trận đấu không mấy thuyết phục, đội tuyển Đức cần lấy lại phong độ trước trận đấu với Italia. Vì thế, họ cần nhân tố có khả năng chọc thủng lưới đối phương và Julian Draxler sẽ là nhân tố đó.
3 trận đấu trong vòng loại của đội tuyển Đức không mấy thuyết phục cổ động viên nước này. Phải chật vật lắm họ mới thắng được Ukraina và Bắc Ireland, tiếp đến là bị cầm hòa 0 – 0 bởi đội tuyển Ba Lan.
May mắn là ở vòng 1/8, đội tuyển Đức đã vớt vát được phong độ. Đức chơi đàn áp Slovakia và đã giành chiến thắng đậm với tỷ số cách biệt 3 – 0. Trong trận đấu lấy lại danh dự này, Julian Draxler là người nổi bật nhất. Anh ấy chơi rất tốt, tận dụng mọi cơ hội và đóng góp nhiều vào các bàn thắng của đội tuyển Đức.
Julian Draxler là người nổi bật của đội tuyển Đức.
Julian Draxler là người nổi bật của đội tuyển Đức.
Trong suốt trận đấu với Slovakia, Julian Draxler được bố trí chạy cánh trái với sơ đồ chiến thuật là 4-2-3-1. Trong trận này, Julian Draxler chơi rất hiệu quả, thực hiện 8 pha qua người với tỷ lệ thành công tuyệt đối. 2 trong 3 bàn thắng mà đội tuyển Đức có được là nhờ vào công của Julian Draxler. Anh ấy có 1 đường kiến tạo và 1 bàn thắng ấn định tỷ số.
Nhờ có Julian Draxler, những pha lên bóng của đội tuyển Đức trở nên uyển chuyển hơn hẳn. Anh thậm chí còn được xem là vũ khí bí mật nhưng vô cùng lợi hại của đội tuyển Đức. Bên cánh trái, Julian Draxler chơi tốt hơn Thomas Muller ở cánh phải. Julian Draxler sở hữu điểm mạnh về tốc độ và kỹ thuật hiếm thấy ở tiền vệ của tuyển Đức.
Julian Draxler là người giúp cho những pha lên bóng của Đức trở nên uyển chuyển.
Julian Draxler là người giúp cho những pha lên bóng của Đức trở nên uyển chuyển.
Hiện tại không ai khác chính Julian Draxler là cầu thủ rê dắt tốt nhất của đội tuyển Đức với con số là 4 pha qua người/trận. Thành tích này chỉ kém duy nhất cầu thủ Eden Hazard đến từ đội tuyển Bỉ với 5,5 lần/trận tính riêng vòng chung kết Euro 2016.
Ở đội tuyển Đức, Julian Draxler là người rê dắt bóng tốt nhất.
Ở đội tuyển Đức, Julian Draxler là người rê dắt bóng tốt nhất.
Những con số này chứng tỏ rằng Julian Draxler ngày càng trưởng thành, phát triển rất tốt. Julian Draxler có thể vừa chơi đầy cảm hứng vừa chơi đậm chất kỹ thuật. Ở Julian Draxler còn có 1 điểm mà huấn luyện viên Lơ rất thích đó là tinh thần đồng đội.
Những gì đã thể hiện ở trận đấu trước, Julian Draxler xứng đáng có mặt trong trận chiến ở vòng tứ kết với đội tuyển Italia.
Qua 4 trận đấu đã qua của đội tuyển Đức, có thể thấy Julian Draxler là ẩn số đáng gờm của đội tuyển Đức. Lần này, rất có thể Julian Draxler sẽ giúp đội tuyển Đức vượt qua đội tuyển Italia.
Hiện tại, hàng phòng ngự của đội tuyển Italia rất mạnh. Tất nhiên hàng phòng ngự ấy không thể không có điểm yếu, chẳng qua là tuyển đức có biết tận dụng để vượt qua được hay không thôi. Cả 3 trung vệ chủ lực của đội tuyển Italia trong sơ đồ 3-5-2 đều đã nhiều tuổi. Cầu thủ Leonardo Bonucci hiện 29 tuổi, Giorgio Chiellini hiện 31 tuổi và Andrea Barzagli hiện 35 tuổi. Vấn đề tuổi tác sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến tốc độ chạy, sự đột phá và khả năng dứt điểm của cả 3 cầu thủ trên.  Chắc chắn bộ 3 này sẽ gặp khó khăn trước khả năng dứt điểm chính xác của Julian Draxler. Vì thế, Julian Draxler hứa hẹn sẽ mang đến cho đội tuyển Đức nhiều bất ngờ.
Nhiều cổ động viên ít nhiều cảm thấy lo lắng cho Julian Draxler, bởi vì sức ép từ tứ kết Euro có thể sẽ khiến Julian Draxler chơi không được tốt như thực lực. Tuy nhiên với bản lĩnh và phong độ của mình những người khác lại tin rằng Julian Draxler có thể vượt qua được, mang đến thành tích tốt cho đội tuyển Đức. Chúc cho đội tuyển Đức và cả Julian Draxler mã đáo thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น