หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2560

Draxler và cú đột phá vào tương lai

Julian Draxler là một con người được đánh giá là rất tham vọng, anh đã có 1 lá thư xin việc thông qua mô tả Confederations Cup để gửi tới huấn luyện viên Joachim Loew. Với những gì đã đạt được, nhất là với giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất, Julian Draxler nhanh chóng thuyết phục được vị huấn luyện viên 57 tuổi.
Khi mới 20 tuổi, Julian Draxler được tham dự World Cup 2014. Lúc đó, Julian Draxler còn rất trẻ cùng với chưa có nhiều kinh nghiệm trinh chiến tầm cỡ thế giới nên Julian Draxler không được ra sân nhiều. Anh chỉ được ra sân đúng 1 lần duy nhất, với tổng thời gian thi đấu là 14 phút. Lần đó, đội tuyển Đức giành chiến thắng đậm 7 - 1 trước đội tuyển Brazil tại trận bán kết. 
Tất nhiên, Julian Draxler không hài lòng với những gì đã qua tại World Cup 2014. Người hâm mộ nhìn thấy ở Julian Draxler sự tham vọng tột độ.
Người hâm mộ nhìn thấy ở Julian Draxler sự tham vọng tột độ.
Người hâm mộ nhìn thấy ở Julian Draxler sự tham vọng tột độ.
Julian Draxler lần đầu tiên có suất chơi cho đội tuyển quốc gia là khi anh ấy mới 18 tuổi. Bước sang tuổi 19, Julian Draxler ghi được bàn thắng ra mắt. Năm 21 tuổi Julian Draxler rời bỏ câu lạc bộ Schalke để tới Wolfsburg. Đến năm 23 tuổi Julian Draxler nhập câu lạc bộ PSG. Tất nhiên, những gì đã trải qua chưa bao giờ khiến Julian Draxler hài lòng. Anh ấy khẳng định mình luôn nỗ lực tiến về phía trước.
Julian Draxler khẳng định mình luôn nỗ lực tiến về phía trước.
Julian Draxler khẳng định mình luôn nỗ lực tiến về phía trước.
Bây giờ, Julian Draxler đã có 35 lần khoác áo đội tuyển Đức. Trong 5 trận đấu gần đây nhất, Julian Draxler đã nâng phong độ của mình lên một tầm cao mới. Thật là ngạc nhiên, Julian Draxler mới 23 tuổi đã được đeo băng đội trưởng của đội tuyển Đức. Và Julian Draxler chính là đội trưởng trẻ nhất của Đức từ năm 1912 đến giờ.
Bây giờ, Julian Draxler đã có 35 lần khoác áo đội tuyển Đức.
Bây giờ, Julian Draxler đã có 35 lần khoác áo đội tuyển Đức.
Không chỉ là chức danh, Julian Draxler còn thể hiện năng lực thiên bẩm của mình. Trên đất Nga, Julian Draxler trình diễn thật ấn tượng và lưu dấu ấn rõ nét trong lòng người hâm mộ. Mặc dù trên giấy tờ Julian Draxler chơi hộ công nhưng anh ấy có thể xuất hiện ở bất kỳ đâu để giúp đội bóng của anh chiến thắng.
Người ta thường thấy Julian Draxler di chuyển linh hoạt giữa tiền vệ và tiền đạo cắm. Cũng có lúc thì Julian Draxler lại dâng cao hơn cả trung phong. Thực sự là Julian Draxler linh hoạt đến mức đáng khen.
Huấn luyện viên Loew của đội tuyển Đức giành rất nhiều lời khen ngợi cho học trò của mình. Đồng thời ông ấy luôn tạo điều kiện tốt nhất để Julian Draxler thể hiện mình.
Julian Draxler không chỉ có thành tích cá nhân tuyệt vời. Anh còn thể hiện năng lực lãnh đạo và sự phối hợp đồng đội rất tốt. Vì thế, Julian Draxler xứng đáng với vai trò đội trưởng của mình. Nhờ vào đội trưởng Julian Draxler mà các đồng đội luôn tự tin chiến đấu.
Thành tích của Julian Draxler thể hiện bằng những con số tuyệt đẹp. Trong trận mở màn gặp đội tuyển Australia, Julian Draxler thực hiện thành công quả phạt đền giúp cho đội tuyển Đức nâng tỷ số lên 2 - 1. Còn trận hòa đội tuyển Chile, Julian Draxler là 1 chiến binh đầy khó chịu với đối thủ. Lối chơi của Julian Draxler khiến cho các đồng đội phải kính nể và tôn trọng.
Trong kế hoạch World Cup 2018 tới đây, Julian Draxler chắc chắn có 1 chỗ đứng đẹp. Bây giờ, chúng ta cùng chờ đợi để cổ vũ cho đội tuyển Đức cũng như Julian Draxler tại World Cup 2018 được tổ chức tại Nga nhé. Một Julian Draxler đầy tham vọng, chỉ biết tiến lên không bao giờ lùi sẽ làm được gì trong giải bóng đá tầm cỡ quốc tế đây. Cùng chờ xem nhé. Chúc cho Julian Draxler sẽ luôn thành công để không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ nước Đức.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น